ผลิตภัณฑ์จาก Aim Star Network

Tuesday, April 6, 2010

ผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม แบ่งออกเป็น 5 กลุ่มใหญ่ๆ

1. กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Supplementary Diet)

2. กลุ่มผลิตภัณฑ์ถนอมผิว (Skin Care)

3. กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง (Color Cosmetics)

4. กลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว (Personal Care)

5. กลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน (Home Care)
 
1. กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Supplementary Diet) ประกอบด้วยผลิตภััณฑ์ภายใต้ชื่อ “ไวทอลสตาร์ - Vital Star” ด้วยการบวนการผลิตที่คำนึงถึงผู้บริโภค จึงมุ่งเน้นถึงคุณภาพ และความปลอดภัย เพื่อความมั่นใจต่อการมีสุขภาพที่ดี

2. กลุ่มผลิตภัณฑ์ถนอมผิว แอสนี่ (ASNI Skin Care Products) เป็นผลิตภัณฑ์ของ เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค ที่ผลิตขึ้นภายใต้ชื่อ “แอสนี่ - ASNI” ที่ผ่านการวิจัยค้นคว้า และพัฒนาคุณภาพอย่างพิถีพิถัน ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณค่าแก่การดูแลผิวหน้าของทุกคน

3. กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชุดสีสัน อแสนี่ (ASNI Color Cosmetics) อีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ผลิตภายใต้ชื่อ “แอสนี่ - ASNI” เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุดสีสันครบชุด เพื่อการเติมแต่งสีสันบนใบหน้า และส่วนผสมสำหรับการบำรุงผิวอยู่ในผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ เพื่อมอบความงามที่สมบูรณ์แบบให้แก่ทุกคน

4. กลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว (Personal Care Products) ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเรือนร่าง อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และบำรุงผิวกาย (บอดี้ซอฟท์ - Body Soft) ผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้องและดูแลสุขอนามัยในช่องปาก (โพรฟี่ - Profi) ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดล้วนอุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่มอบคุณค่าพิเศษ เพื่อคุณภาพ และความปลอดภัยต่อผู้บริโภค โดยผ่านกระบวนการวิจัย และค้นคว้าอย่างสมบูรณ์แบบด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยตลอดเวลา

5. กลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน (Home Care Products) ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง เช่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ใช้เป็นประจำในครัวเรือน ภายใต้ชื่อ “ไทดี้โฮม - Tidy Home” ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ล้างจาน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดกระจก ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ ทุกผลิตภัณฑ์มีคุณลักษณะที่โดดเด่น มีประสิทธิภาพ และมีความเข้มข้น เพื่อความประหยัด และคุ้มค่าต่อการใช้เป็นประจำ


สนใจเรียนรู้ร่วมกันติดต่อ คุณแซม 081-823-0864

0 comments: